Pypharm trở thành Đối tác Chiến lược của ASTA HEALTHCARE USA

Pypharm, nhà phân phối dược phẩm uy tín tại Việt Nam, vừa ký kết hợp tác chiến lược với Asta Healthcare USA, công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

 

Mở ra trang mới hợp tác

Ngày 18 tháng 4 năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Pypharm và Asta Healthcare USA với việc Pypharm chính thức nhập khẩu lô hàng đầu tiên từ Asta. Sự kiện này mở ra trang mới cho sự hợp tác chiến lược giữa hai công ty, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam.

Dòng sản phẩm phân phối mới

 

Thông qua hợp tác với Asta Healthcare USA, Pypharm sẽ phân phối độc quyền một số dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Danh sách sản phẩm cụ thể được phân phối gồm nhiều nhóm sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ, trong đó nổi bật có thể kể đến các nhóm công dụng chính: Hỗ trợ chức năng gan, hỗ trợ hệ hô hấp, hỗ trợ tăng cường sinh lý và hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não…. 

Hợp tác chiến lược – Giá trị to lớn

Hợp tác chiến lược giữa Pypharm và Asta Healthcare USA được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam:

  • Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
  • Mở rộng danh mục sản phẩm của Pypharm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, vốn là sứ mệnh của Asta Healthcare USA.

Pypharm và Asta Healthcare USA cam kết hợp tác chặt chẽ để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam.