Đại Hội Công Đoàn Lần Thứ I, Nhiệm Kỳ 2024-2028

Ngày 2/8, CĐCS Công ty tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ 1, nhiệm kỳ 2024-2028. Về dự đại hội có đại diện lãnh đạo Công đoàn KKT tỉnh cùng 107 đoàn viên công đoàn.

Đây là dịp để tất cả chúng ta cùng nhau nhìn lại những thành tựu đã đạt được, đồng thời định hướng cho những bước đi tiếp theo trong hành trình xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp hơn.

Tổng kết hơn một năm qua

💼 NỘI DUNG CHÍNH CỦA ĐẠI HỘI: 

- Tổng kết hoạt động công đoàn hơn 1 năm qua. Công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc bảo vệ quyền lợi, nâng cao đời sống của người lao động.

- Phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới: Đề ra những mục tiêu cụ thể, chiến lược rõ ràng nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của công đoàn và cải thiện môi trường làm việc.

- Bầu cử ban chấp hành mới: Đại hội đã tiến hành bầu ban chấp hành CĐCS Công ty CP Asta Healthcare USA khóa I, nhiệm kỳ 2024-2028 gồm 5 thành viên và bầu ông Trần Phúc Yên, Phó tổng Giám đốc công ty làm chủ tịch. Cùng với đó CĐCS #CôngtyCPAstaHealthcareUSA tổ chức kết nạp 15 đoàn viên công đoàn.

BỮA CƠM CÔNG ĐOÀN

Sau khi đại hội kết thúc, công đoàn tổ chức bữa cơm ấm cúng nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong công đoàn và tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ, thân thiện, giúp nâng cao hiệu quả công việc và sự hài lòng của nhân viên.

Bữa cơm công đoàn "Ấm áp nghĩa tình - Tăng cường gắn kết" 

Thực đơn bữa cơm công đoàn đảm bảo bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần của người lao động.

Ban chấp hành hỏi thăm bữa cơm trưa

LỜI CẢM ƠN: 

Chân thành cảm ơn sự tham gia và đóng góp nhiệt tình của tất cả các thành viên. Đặc biệt, cảm ơn sự hỗ trợ từ phía ban lãnh đạo và đại diện lãnh đạo Công đoàn KKT tỉnh đã góp phần vào thành công của Đại hội lần này.

Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng một cộng đồng công đoàn vững mạnh, đoàn kết và ngày càng phát triển. Hãy cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn! 💪💼

Báo Phú Yên 

#DaiHoiCongDoan #CongDoanVungManh #KetNoiSucManh #HuongToiTuongLai #congtyduoc 

Công ty Cổ phần Asta Healthcare USA